ติดตั้งแอร์บ้าน บางนา บางนาตราด

D Air Service ดี แอร์ เซอร์วิค บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ เติมน้ำยาแอร์ จำหน่ายแอร์ พร้อม ติดตั้งแอร์

D Air Service

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

ติดตั้งแอร์บ้าน บางนา ติดตั้งแอร์ เครื่องปรับอากาศ บางนาตราด ช่างติดตั้งแอร์ บางนา

Hole saw ในการเจาะ ติดตั้งแอร์บ้าน

ติดตั้งแอร์บ้าน บางนา ติดตั้งแอร์ เครื่องปรับอากาศ บางนาตราด ช่างติดตั้งแอร์ บางนา
ขั้นตอนในการ ติดตั้งแอร์บ้าน นั้นอันดับแรก ช่างแอร์จะทำการเลือกตำแหน่ง ติดตั้งแอร์ ที่ดีสุด โดย คำนึงถึง หลักการดังต่อไปนี้ ติดตั้งชุดคอล์ยร้อน CONDENSIN UNIT ติดตั้งภายนอก
ช่างแอร์ ทำการเลือกจุดพื้นที่เพื่อ ติดตั้งชุดคอล์ยร้อน CONDENSIN UNIT หลัการติด คอล์ยร้อน นั้น  ควรติดตั้งในบริเวณที่ไม่มีสิ่งกีดขวางทางเข้าออกของลมมีการถ่ายเทอากาศได้สะดวกสามารถเดินสายไฟและท่อน้ำทิ้งได้ง่ายต้องมีช่องว่างรอบตัวเครื่องแต่ละด้านไม่ต่ำกว่า
ขนาดที่กำหนด ติดตั้งชุดคอล์ยเย็น FAN COIL UNIT ติดตั้งภายในหลัการติดตั้ง ชุดคอล์ยเย็น FAN COIL UNIT ช่างแอร์จะหากตำแหน่งเจาะเพื่อที่ใช้แขวนส่วน ชุดคอล์ยเย็น FAN COIL UNIT นั้นจะต้องแข็งแรงพอหรือรับน้ำหนัก แฟน-คอล์ย ยูนิตได้ และมีพื้นที่ว่างบริเวณรอบตัวเครื่องจะต้องมีระบบไม่น้อยกว่าที่กำหนดบริเวณ ทิศทางลมส่งและลมกลับจะต้องไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ เพื่อให้การไหลของ อากาศเป็นไปโดยสะดวกพยายามเลือกตำแหน่งที่เดินท่อน้ำทิ้งและท่อน้ำยาออกสู่ภายนอกห้องได้สะดวกและสั้นที่สุดอย่าเลือกตำแหน่งบริเวณที่มีแสงแดดส่องถูก ชุดคอล์ยเย็น  โดยตรง ให้มาก
หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการติดตั้งนำแผ่นเหล็กแขวน แฟน-คอล์ย ยูนิต ออกจากตัวเครื่องตรวจสอบพื้นที่ว่างบริเวณรอยแผ่นเหล็กจะต้องมีระยะไม่น้อยกว่ากำหนด ติดแผ่นเหล็กติดกับผนังด้วยสกรูที่เตรียมไว้โดยไม่ให้มีช่องว่างระหว่างแผ่นเหล็กกับผนังพื้น ช่างแอร์ จะทำการตรวจ
สอบดูแผ่นเหล็กให้แน่นซึ่งต้องไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ ว่ายึดดีหรือเปล่า หากยึดไม่ดีจะเป็นสาเหตุทำให้แอร์มีเสียงดังเกิดขึ้นได้ ในกรณีที่ให้ท่อออกด้านหลังเครื่องต้องเจาะผนังให้ท่อน้ำทิ้งและท่อน้ำยาทะลุผ่าน โดยให้มีเส้นผ่าศูนย์กลางไม่น้อยกว่า 6 ชม.

 ติดตั้งแอร์บ้าน

โดยใช้ Hole saw ในการเจาะ โดยจะใช้สว่านดอกเล็กเจาะตรงกลางตำแหน่งมาร์คให้ทะลุก่อน แล้วเปลี่ยนดอกสว่านเป็นดอก Hole saw เจาะตาม หลังจากนั้น ช่างแอร์จะทำการ พันท่อน้ำยา และ พันท่อน้ำทิ้ง เข้าด้วยกัน โดยใช้เทปพันท่อหรือเทปพันสายไฟก็ได้ เพื่อสะดวกและง่ายต่อการติดตั้งแอร์
ช่างแอร์ ทำการประกอบ ชุดคอล์ยเย็น FAN COIL UNIT โดยแขวนตัวเครื่องเข้ากับแผ่นเหล็กที่ยึดไว้เรียบร้อยแล้ว ระวังไม่ให้ท่อน้ำทิ้งชี้ขึ้นข้างบน หรือเบียดเสียดกับผนังจนโค้งงอต่อชุดท่อน้ำยาเข้าชุด CONDENSING UNIT ต่อกระแสไฟฟ้าเข้าเครื่อง

ติดตั้ง ชุดคอล์ยเย็น FAN COIL UNIT ติดตั้งแอร์บ้าน

ช่างแอร์จะทำการ ทดสอบรอยรั่วและทำสูญญากาศ(Vacuum) หลังจากเชื่อมท่อน้ำยาแอร์เสร็จแล้วก็มาทดสอบรอยรั่ว ว่ามีรอยรั่วซึมในบริเวณที่ท่อทองแดงเชื่อมต่อหรือไม่ โดยการปล่อยน้ำยาที่อยู่ในคอยล์ร้อนออกมาซักประมาฯ 100 Psig.ช่างแอร์ จะตรวจสอบการทำงาน
ของแอร์ ว่าได้ติดตั้งแอร์ ให้ลูกค้า ได้ตรงตามมาตรฐาน และ แอร์ทำงานได้ปรกติ แอร์เย็นฉ่ำ หรือไม่  เมื่อตรวจสอบเรียบร้อย ไม่มีปัญหา การใช้งาน ช่างแอร์ จะส่งงานให้กับลูกค้า และ ทำการทดสอบการใช้งาน ต่าง ๆ ของแอร์ โดย เฉพาะรีโมท ทำงานคู่กับแอร์ยังไง และ บอกรายละเอียด
การรับประกันงาน ติดตั้งแอร์  ให้ลูกค้าทราบ.

ติดตั้งแอร์บ้าน

🔴 ยินดีให้บริการ ล้างแอร์ พัฒนาการ ศรีนครินทร์ อ่อนนุช ประเวศ สุขุมวิท เอกมัย พระโขนง คลองตัน ร้านแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน เบอร์โทรช่างแอร์ อ่อนนุช : 099-8190445
✅ http://xn--72ca1bvbdb2ebs0gd7decc0byqf1ng1dh.blogspot.com/
✅  Website: https://airconditioningcleaningservicebangkok.business.site/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น